LAND AND HOUSES FUND MANAGEMENT CO.,LTD

BESIDE, YOUR INVESTMENT

ข่าว/ประกาศกองทุน1

ข่าวกองทุน

กองทุนเปิด แอล เอช สแทรทิจี อิควิตี้ หุ้นระยะยาว
LH Strategy Long Term Equity Fund (LHSTGLTF)
เสนอขายครั้งแรก (IPO) ระหว่างวันที่ 8 - 22 พฤศจิกายน 2560
 
  กองทุนเปิด แอล เอช สแทรทิจี อิควิตี้ หุ้นระยะยาว เสนอขายครั้งแรก (IPO) ระหว่างวันที่ 8 - 22 พฤศจิกายน 2560 เวลา 8.30 - 15.30 น. (วันสุดท้ายรับค่าซื้อเป็นเงินโอนหรือเช็ค TR เท่านั้น)
 
นโยบายการลงทุน :
·        ลงทุนในหุ้นสามัญของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และ/หรือตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) โดยจะเน้นการลงทุนด้วยการสร้างกลุ่มหลักทรัพย์ที่กองทุนลงทุนให้มีความผันผวนต่ำ เพื่อลดความผันผวนของการลงทุนโดยรวมของกองทุนให้อยู่ในระดับต่ำที่สุด โดยเฉลี่ยในรอบปีบัญชีไม่น้อยกว่าร้อยละ 80 ของมูลค่าทรัพย์สินสุทธิของกองทุน สำหรับหลักเกณฑ์ในการพิจารณาหุ้นที่มีความผันผวนต่ำอยู่ภายใต้เงื่อนไขที่บริษัทจัดการกำหนด อาทิเช่น หุ้นที่มีความเคลื่อนไหวของราคาเมื่อเทียบกับดัชนีตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยค่อนข้างต่ำ (Low Beta) และ/หรือหุ้นที่มีความเสี่ยงจากการลงทุนค่อนข้างต่ำ (Low VaR) และ/หรือหุ้นที่มีอัตราการจ่ายเงินปันผลสูง และ/หรือมีอัตราการเติบโตของอัตราการจ่ายเงินปันผลสูง เป็นต้น
·    บริษัทจัดการขอสงวนสิทธิที่จะเปลี่ยนแปลงหลักเกณฑ์ในการพิจารณาเลือกหลักทรัพย์โดยไม่ถือว่าเป็นการดำเนินการผิดไปจากหนังสือชี้ชวนส่วนโครงการ และถือว่าได้รับความเห็นชอบจากผู้ถือหน่วยลงทุนแล้ว เพื่อความเหมาะสมกับสภาวการณ์นั้น ๆ ทั้งนี้ เพื่อบรรลุวัตถุประสงค์ของกองทุนคือลดความผันผวนของการลงทุนและเพื่อประโยชน์ของกองทุนโดยรวม
·        เงินลงทุนส่วนที่เหลือ กองทุนอาจลงทุนในหลักทรัพย์หรือทรัพย์สินอื่นหรือการหาดอกผลโดยวิธีอื่นตามที่ระบุไว้ในโครงการหรือตามที่คณะกรรมการ ก.ล.ต. หรือ สำนักงานคณะกรรมการ ก.ล.ต. ประกาศกำหนด โดยการลงทุนนั้นจะต้องไม่ส่งผลให้กองทุนมีฐานะการลงทุนสุทธิ (net exposure) ในตราสารทุนหรือหุ้นของบริษัทจดทะเบียน โดยเฉลี่ยรอบปีบัญชีน้อยกว่าร้อยละ 65 ของมูลค่าทรัพย์สินสุทธิของกองทุน
 
 
 
 
 
 
ผู้ลงทุนสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02-286-3484 และ 02-679-2155 (ฝ่ายเครือข่ายธนาคารและสถาบัน)
  
***********ทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไข ผลตอบแทน และความเสี่ยง ก่อนตัดสินใจลงทุน**********
 

    

รายการดาวน์โหลดเอกสาร