LAND AND HOUSES FUND MANAGEMENT CO.,LTD

BESIDE, YOUR INVESTMENT

ข่าว/ประกาศกองทุน1

ข่าว/ประกาศกองทุน

นโยบายการลงทุน :

กองทุนจะเน้นลงทุนในหน่วยลงทุนของกองทุนรวมต่างประเทศ (หรือ “กองทุนหลัก (Master fund)”) โดยเฉลี่ยในรอบปีบัญชีไม่น้อยกว่าร้อยละ 80 ของมูลค่าทรัพย์สินสุทธิ ซึ่งกองทุนหลักที่กองทุนจะลงทุนคือกองทุน AXA World Funds-Framlington Digital Economy (“กองทุนหลัก”) ซึ่งกองทุนดังกล่าวได้จดทะเบียนในประเทศลักเซมเบิร์ก และอยู่ภายใต้ UCITS ทั้งนี้ กองทุนจะลงทุนในหน่วยลงทุนของกองทุนหลักในชนิดหน่วยลงทุน “Class I” สกุลเงินดอลล่าร์สหรัฐฯ (USD) ซึ่งบริหารการลงทุนโดย AXA Funds Management S.A.

กองทุน AXA World Funds-Framlington Digital Economy (“กองทุนหลัก”) มีวัตถุประสงค์ลงทุนในตราสารทุนทั่วโลก โดยลงทุนอย่างน้อย 2 ใน 3 ในตราสารทุนหรือตราสารทุนที่เกี่ยวข้อง (Equity-related) ของบริษัทที่ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับเทคโนโลยีทางดิจิตอลตั้งแต่เริ่มต้นจนจบกระบวนการ (Value Chain) ซึ่งหมายถึง ตั้งแต่การค้นพบสินค้าและบริการ ตลอดจนการตัดสินใจ การจ่ายเงิน และการส่งมอบ รวมถึงเทคโนโลยีทางดิจิตอลที่อำนวยความสะดวก การให้ข้อมูล และการวิเคราะห์เพื่อส่งเสริมเทคโนโลยีทางดิจิตอลให้ดีขึ้น

กองทุนอาจพิจารณาลงทุนในสัญญาซื้อขายล่วงหน้า (Derivatives) เพื่อป้องกันความเสี่ยง (Hedging) จากอัตราแลกเปลี่ยน (Foreign Exchange Rate Risk) ตามดุลยพินิจของผู้จัดการกองทุน

กองทุนรวมนี้เหมาะกับใคร :

ผู้ลงทุนที่มุ่งหวังผลตอบแทนจากการลงทุนในหน่วยลงทุนของกองทุนรวมต่างประเทศเน้นลงทุนในตราสารทุนทั่วโลกที่ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับเทคโนโลยีทางดิจิตอลและบริษัทที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีทางดิจิตอล และผู้ลงทุนสามารถยอมรับความเสี่ยงจากการลงทุนในต่างประเทศได้

ผู้ลงทุนที่สามารถรับความผันผวนของราคาหรือมูลค่าหน่วยลงทุนของกองทุนหลักหรือกองทุนต่างประเทศที่กองทุนลงทุน ซึ่งอาจจะปรับตัวเพิ่มสูงขึ้น หรือลดลงจนต่ำกว่ามูลค่าที่ลงทุนและทำให้ขาดทุนได้

ผู้ที่สามารถลงทุนในระยะปานกลางถึงระยะยาว โดยคาดหวังผลตอบแทนในระยะยาวจากการลงทุนในตราสารทุนต่างประเทศ

รายการดาวน์โหลดเอกสาร

aaaaaa
ดาวน์โหลด
bbbbb
ดาวน์โหลด
cccccc
ดาวน์โหลด