LAND AND HOUSES FUND MANAGEMENT CO.,LTD

BESIDE, YOUR INVESTMENT

ข่าว/ประกาศกองทุน

ข่าวกองทุน

กองทุนเปิด แอล เอช โกลบอล อินคัม เพื่อการเลี้ยงชีพ
LH Global Income Retirement Mutual Fund (LHGINCOMERMF)
เสนอขายครั้งแรก (IPO) ระหว่างวันที่ 8 - 22 พฤศจิกายน 2560
 
  กองทุนเปิด แอล เอช โกลบอล อินคัม เพื่อการเลี้ยงชีพ เสนอขายครั้งแรก (IPO) ระหว่างวันที่ 8 - 22 พฤศจิกายน 2560 เวลา 8.30 - 15.30 น. (วันสุดท้ายรับค่าซื้อเป็นเงินโอนหรือเช็ค TR เท่านั้น)
 
นโยบายการลงทุน :
กองทุนจะลงทุนในหน่วยลงทุนของกองทุนต่างประเทศและ/หรือกองทุนรวมอีทีเอฟต่างประเทศทั่วโลก โดยเฉลี่ยในรอบปีบัญชีไม่น้อยกว่าร้อยละ 80 ของมูลค่าทรัพย์สินสุทธิของกองทุน โดยกองทุนจะลงทุนอย่างน้อย 2 กองทุน กองทุนละไม่เกินร้อยละ 79 ของมูลค่าทรัพย์สินสุทธิของกองทุน โดยกองทุนจะพิจารณาลงทุนในกองทุนหลายประเภท เช่น กองทุนตราสารหนี้ และ/หรือกองทุนตราสารทุน และ/หรือหน่วยลงทุนของกองทุนรวมอสังหาริมทรัพย์/REITs และ/หรือกองทุนรวมโครงสร้างพื้นฐาน เป็นต้น ในสัดส่วนตั้งแต่ร้อยละ 0 ถึงร้อยละ 100 ของมูลค่าทรัพย์สินสุทธิของกองทุน โดยขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของผู้จัดการกองทุน
ส่วนที่เหลือกองทุนอาจลงทุนในหลักทรัพย์ตราสารทางการเงินอื่น ๆ ตลอดจนหลักทรัพย์หรือทรัพย์สินอื่นหรือการหาดอกผลโดยวิธีอื่นอย่างใดอย่างหนึ่งหรือหลายอย่างตามที่คณะกรรมการ ก.ล.ต. หรือสำนักงานคณะกรรมการ ก.ล.ต. หรือคณะกรรมการกำกับตลาดทุนประกาศกำหนดหรือให้ความเห็นชอบ
ทั้งนี้ กองทุนรวมเป็นกองทุนประเภทกองทุนรวมหน่วยลงทุนประเภท Fund of Funds กองทุนรวมจึงอาจลงทุนในกองทุนรวมต่างประเทศที่มีนโยบายลงทุนในตราสารทุน และ/หรือตราสารหนี้ และ/หรือหน่วยลงทุนของกองทุนรวมอสังหาริมทรัพย์/REITs และ/หรือกองทุนรวมโครงสร้างพื้นฐานโดยขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของผู้จัดการกองทุน 
 
กองทุนรวมนี้เหมาะกับใคร : .
          • เหมาะกับผู้ลงทุนที่มุ่งหวังผลตอบแทนจากการลงทุนในหน่วยลงทุนของกองทุนต่างประเทศและ/หรือกองทุนรวม อีทีเอฟต่างประเทศทั่วโลก และยอมรับความเสี่ยงจากการลงทุนในต่างประเทศได้
• เหมาะกับผู้ที่ต้องการออมแบบระยะยาวเพื่อการเลี้ยงชีพหลังเกษียณอายุของผู้ถือหน่วยลงทุน
 
ผู้ลงทุนสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02-286-3484 และ 02-679-2155 (ฝ่ายเครือข่ายธนาคารและสถาบัน)
  
***********ทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไข ผลตอบแทน และความเสี่ยง ก่อนตัดสินใจลงทุน**********
 

    

รายการดาวน์โหลดเอกสาร