LAND AND HOUSES FUND MANAGEMENT CO.,LTD

BESIDE, YOUR INVESTMENT

ข่าว/ประกาศกองทุน

ข่าวกองทุน

             กองทุนเปิด แอล เอช อีเมอร์จิ้ง มาร์เก็ต-E

 
LH EMERGING MARKETS - E FUND (LHEM-E)
 
เสนอขายครั้งแรก (IPO) ระหว่างวันที่ 19-27 กุมภาพันธ์ 2561
เวลา 8.30 - 15.30 น. (วันสุดท้ายรับค่าซื้อเป็นเงินโอนหรือเช็ค TR เท่านั้น)
นโยบายการลงทุน :
·        กองทุนเปิด LHEM-E มีนโยบายเน้นลงทุนในหน่วยลงทุนของกองทุนรวมต่างประเทศเพียงกองทุนเดียว (Feeder Fund) โดยเฉลี่ยในรอบปีบัญชีไม่น้อยกว่าร้อยละ 80 ของมูลค่าทรัพย์สินสุทธิ ซึ่งกองทุนหลักที่กองทุนจะลงทุนคือกองทุน American Century SICAV - Emerging Markets Equity ชนิดหน่วยลงทุน “I Share class” ในสกุลเงินดอลล่าร์สหรัฐฯ (USD) ซึ่งจดทะเบียนจัดตั้งในประเทศลักซัมเบริ์ก (Luxembourg) และเป็น Société d'Investissement à Capital Variable (SICAV) ซึ่งอยู่ภายใต้หลักเกณฑ์ของ UCITS (Undertakings for Collective Investment in Transferable Securities) จัดตั้งและจัดการโดย FundRock Management Company S.A บริหารการลงทุนโดย American Century Investment Management Inc.
·        เงินลงทุนส่วนที่เหลืออาจพิจารณาลงทุนทั้งในและต่างประเทศ อาจลงทุนในเงินฝากธนาคาร ตราสารแห่งหนี้ ตราสารกึ่งหนี้กึ่งทุน ใบสำคัญแสดงสิทธิ รวมถึง หลักทรัพย์ และ/หรือทรัพย์สินอื่นหรือการหาดอกผลโดยวิธีอื่นตามที่ระบุไว้ในโครงการ และ/หรือตามที่คณะกรรมการ ก.ล.ต. หรือ สำนักงานคณะกรรมการ ก.ล.ต. ประกาศกำหนดหรือให้ความเห็นชอบ 
·        กองทุนอาจพิจารณาลงทุนในสัญญาซื้อขายล่วงหน้า (Derivatives) เพื่อป้องกันความเสี่ยง (Hedging) จากอัตราแลกเปลี่ยน (Foreign Exchange Rate Risk) ตามดุลยพินิจของผู้จัดการกองทุน
กองทุนรวมนี้เหมาะกับใคร :
·        ผู้ลงทุนที่มุ่งหวังผลตอบแทนจากการลงทุนในหน่วยลงทุนของกองทุนต่างประเทศ ที่ลงทุนในตราสารทุนของบริษัทต่าง ๆ ในกลุ่มประเทศตลาดเกิดใหม่ โดยผู้ลงทุนสามารถยอมรับความเสี่ยงจากการลงทุนในต่างประเทศดังกล่าวได้
·        ผู้ลงทุนที่สามารถรับความผันผวนของราคาหรือมูลค่าหน่วยลงทุนของกองทุนหลักหรือกองทุนต่างประเทศที่กองทุนลงทุน ซึ่งอาจจะปรับตัวเพิ่มสูงขึ้น หรือลดลงจนต่ำกว่ามูลค่าที่ลงทุนและทำให้ขาดทุนได้
·        ผู้ที่สามารถลงทุนในระยะปานกลางถึงระยะยาว โดยคาดหวังผลตอบแทนในระยะยาวจากการลงทุนในตราสารทุนต่างประเทศ
      
 
 

รายการดาวน์โหลดเอกสาร